Avigilon giới thiệu camera 7K đầu tiên của nền công nghiệp an ninh tại ISC West 2015

Ngày đăng: 05/06/2015 - Lượt xem: 2443 lần

Avigilon Corporation, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp an ninh end-to-end, hôm nay thông báo sẽ giới thiệu camera an ninh đầu tiên của ngành công nghiệp an ninh có cảm biến đơn 7K (30 camera megapixel)  tại ISC West 2015, hội chợ thương mại ở Las Vegas, NV, USA. Cung cấp chi tiết hình ảnh tuyệt đẹp, camera 7K HD Pro đồng thời cung cấp cảnh quay bao quát tối đa trong khi giảm thiểu băng thông và lưu trữ tiêu thụ, định nghĩa lại các tiêu chuẩn công nghiệp cho hình ảnh có độ phân giải cao. Avigilon cũng công bố việc phát hành của camera HD Pro 6K (24 MP).

Một sự bổ sung mạnh mẽ vào giải pháp giám sát end-to-end tốt nhất của Avigilon, camera 7K HD Pro, khi kết hợp với các phần mềm Control Center Avigilon (ACC) của  Avigilon với bằng sáng chế công nghệ High Definition Quản lý Stream (HDSM) ™, cung cấp sự kết hợp tuyệt vời của chi tiết hình ảnh rõ ràng, khả năng xử lý hiệu quả, băng thông hiệu quả và quản lý lưu trữ. Một sản phẩm đầu tiên ngành công nghiệp an ninh, camera 7K của Avigilon cung cấp độ phân giải ngang vượt 7.000 pixel và tổng số hơn 30 triệu điểm ảnh.

"Hình ảnh độ nét cao là cốt lõi của Avigilon, và Avigilon đang liên tục đổi mới để tạo ra các tiêu chuẩn công nghiệp mới. Avigilon là công ty hàng đầu trong các giải pháp hình ảnh độ nét cao từ khi giới thiệu Camera 11 MP đầu tiên trong năm 2006, "Tiến sĩ Mahesh Saptharishi, giám đốc công nghệ, Avigilon nói. " Sự ra đời của camera Pro 7K HD của chúng tôi kết hợp với phần mềm Control Center Avigilon hàng đầu của chúng tôi mở rộng đổi mới của chúng tôi trong ngành công nghiệp an ninh, tạo ra một giải pháp khả năng mở rộng và có giá trị cung cấp những hình ảnh chất lượng cao nhất có thể."

H4 Platform và HDSM ™ Technology 2.0

Các thiết bị  7K (30 MP) và 6K (24 MP) tham gia cùng dòng 4K (8 MP) và 5K (16 MP) HD camera Pro của Avigilon. Chất lượng hình ảnh cao cấp của dòng camera Pro HD có thể được thực hiện bởi nền tảng H4 Avigilon và nén H.264 hiệu quả với các phiên bản mới nhất của công nghệ được cấp bằng sáng chế HDSM của Avigilon, HDSM 2.0. Những chiếc camera cũng được hỗ trợ bởi công nghệ LightCatcher ™ của Avigilon, cung cấp mức độ cao về hiệu suất ánh sáng thấp. Sự kết hợp của các công nghệ này cho phép độ phân giải tăng lên, sức mạnh xử lý lớn hơn, chất lượng hình ảnh vượt trội, băng thông hiệu quả và quản lý lưu trữ.

Liên Hệ

  • T: (84-8) 3 844 - 5340
    F: (84-8) 3 844 - 5341
    E: info@gtc.com.vn

  • Facebook Twitter

Sản phẩm bán chạy

  • Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp
    Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp

    Avigilon ™ Access Control Manager (ACM) Professional là một hệ thống web-based, thiết bị kiểm soát truy cập mạng được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ đến trung bình, có thể lên đến 32 đầu đọc. ACM Professional kiểm soát truy cập trực quan và dễ sử dụng, đơn giản hoá với một chi phí hiệu quả, một thiết bị tất cả-trong-một. Với yếu tố hình thức nhỏ và hiệu suất mạnh mẽ, ACM Professional lắp đặt vào không gian nhỏ gọn với các yêu cầu tiêu thụ năng lượng hạn chế.

  • Kiểm soát vào ra
    Kiểm soát vào ra

    kiểm soát vào ra

© 2013 bản quyền thuộc về Công ty TNHH Công Nghệ Giang Việt. Mã số doanh nghiệp: 0305147825, ngày cấp: 27/08/2007, nơi cấp: Sở kế Hoạch & Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh. Đại diện pháp luật: (Ông) Nguyễn Hải Anh Phát triển bởi IM Group