H4 thế hệ nền tảng tiếp theo của Avigilon

Ngày đăng: 06/02/2014 - Lượt xem: 3669 lần

Khám phá các tính năng mới của HD Pro

Camera Avigilon HD Pro mới là dòng máy mạnh mẽ và sáng tạo nhất của ngành công nghiệp camera độ nét cao hiện nay . Được xây dựng trên nền tảng thế hệ tiếp theo H4 của Avigilon, các camera mới đặc biệt cung cấp hiệu suất ánh sáng thấp và tăng tốc độ khung hình để ghi video trơn tru các đối tượng chuyển động . Camera Avigilon HD Pro mới của đem đến một lần nữa sức mạnh , hiệu quả và hình ảnh chi tiết trong giám sát độ nét cao.

Nền tảng H4 và HDSM 2.0

Thiết kế sử dụng công nghệ nén H.264 , nền tảng H4 thế hệ tiếp theo của Avigilon cho phép cải thiện hiệu suất camera tổng thể , bao gồm cả khả năng xử lý nhanh hơn, quản lý băng thông hiệu quả hơn và chi tiết hình ảnh vượt trội .

Làm thế nào ? Khai thác sức mạnh của Trung tâm Kiểm soát Avigilon và công nghệ quản lý độ nét cao thế hệ thứ hai ( HDSM 2.0) , nền tảng H4 quản lý một cách thông minh và hiệu quả quản lý dữ liệu HD của bạn , cho phép bạn xem và tìm kiếm thông qua các video độ nét cao dễ dàng hơn bao giờ hết, và ít tốn tài nguyên mạng. Sự kết hợp của hai công nghệ mang tính cách mạng trong camera mạnh mẽ nhất của Avigilon, có nghĩa là hệ thống của bạn có thể duy trì hiệu suất tối ưu trong khi vẫn nhận được chi tiết hình ảnh vô song.


An ninh lớn . Chi tiết cao .

Được xây dựng với suy nghĩ về khu vực rộng lớn, Avigilon HD Pro mới là camera sử dụng cho việc cung cấp đầy đủ tình huống kết hợp với chi tiết rõ ràng khi phóng lớn. Giám sát toàn bộ một sân vận động và ghi hình người hâm mộ. Bao gồm bãi đậu xe và khả năng xác định biển số xe. Hoặc bao gồm toàn bộ đường băng của một sân bay trong khi vẫn có thể phân biệt số máy bay. Bất kể nhu cầu an ninh của bạn, Camera Pro Avigilon HD mới cung cấp sức mạnh chi tiết mà bạn cần để giữ cho môi trường của bạn an toàn và an ninh.
 

Liên Hệ

  • T: (84-8) 3 844 - 5340
    F: (84-8) 3 844 - 5341
    E: info@gtc.com.vn

  • Facebook Twitter

Sản phẩm bán chạy

  • Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp
    Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp

    Avigilon ™ Access Control Manager (ACM) Professional là một hệ thống web-based, thiết bị kiểm soát truy cập mạng được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ đến trung bình, có thể lên đến 32 đầu đọc. ACM Professional kiểm soát truy cập trực quan và dễ sử dụng, đơn giản hoá với một chi phí hiệu quả, một thiết bị tất cả-trong-một. Với yếu tố hình thức nhỏ và hiệu suất mạnh mẽ, ACM Professional lắp đặt vào không gian nhỏ gọn với các yêu cầu tiêu thụ năng lượng hạn chế.

  • Kiểm soát vào ra
    Kiểm soát vào ra

    kiểm soát vào ra

© 2013 bản quyền thuộc về Công ty TNHH Công Nghệ Giang Việt. Mã số doanh nghiệp: 0305147825, ngày cấp: 27/08/2007, nơi cấp: Sở kế Hoạch & Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh. Đại diện pháp luật: (Ông) Nguyễn Hải Anh Phát triển bởi IM Group