Avigilon mua lại Công ty kiểm soát vào ra, RedCloud, Inc

Ngày đăng: 04/06/2013 - Lượt xem: 3386 lần

Avigilon Corporation nhà cung cấp hàng đầu trong các giải pháp giám sát độ nét cao (HD) và megapixel,  thông báo rằng họ đã mua lại công ty RedCloud an, Inc (RedCloud), nhà cung cấp hệ thống kiểm soát vào ra sáng tạo dựa trên web, vật lý và ảo. Thông qua việc mua lại, Avigilon bổ sung thêm một dòng sản phẩm cho giải pháp end-to-end giám sát độ nét cao và cung cấp cho Công ty khả năng đi vào một phân khúc phát triển của thị trường an ninh toàn cầu. Các nhà phân tích ước tính thị trường toàn cầu về kiểm soát ra vào điện tử sẽ đạt 6 tỷ USD vào năm 2015.

MicroDome_600x340_OK1

Terry Neely, cựu phó chủ tịch kỹ thuật của Hệ thống kiểm soát vào ra Honeywell, mang theo 25 năm kinh nghiệm trong cơ sở dữ liệu, mạng và kiểm soát truy cập vật lý. Neely và nhóm của ông tạo ra kiểm soát ra vào RedCloud để các tổ chức có thể dễ dàng kết hợp an ninh vật lý và quản lý danh tính. Điều này giúp các tổ chức quản lý những người đến và đi trên cơ sở của họ từ một nền tảng, không cần phải sử dụng các hệ thống riêng biệt làm chi phí gia tăng và phức tạp. Không giống như hệ thống kiểm soát vào ra khác bằng sáng chế của RedCloud, thiết bị kiểm soát hệ thống nền tảng dựa trên web, vật lý và ảo là mở và có khả năng làm việc dễ dàng với hệ thống CNTT. Tương tự như giải pháp giám sát độ nét cao Avigilon, các sản phẩm của RedCloud được thiết kế từ nên tảng lên cho thời đại thông tin hiện đại để cung cấp một tiêu chuẩn công nghiệp mới về hiệu suất, tích hợp và dễ sử dụng. Kết quả là công ty đã tăng trưởng từ việc bán công nghệ cho các khách hàng doanh nghiệp và giáo dục lớn.

Avigilon trả $ 17 triệu USD tiền mặt để mua toàn bộ doanh nghiệp RedCloud. Công ty hy vọng việc mua lại là trung lập đến năm 2013 và phát triển thu nhập năm 2014. Terry Neely sẽ tiếp tục dẫn đầu nhóm phát triển kiểm soát truy cập.

Liên Hệ

  • T: (84-8) 3 844 - 5340
    F: (84-8) 3 844 - 5341
    E: info@gtc.com.vn

  • Facebook Twitter

Sản phẩm bán chạy

  • Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp
    Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp

    Avigilon ™ Access Control Manager (ACM) Professional là một hệ thống web-based, thiết bị kiểm soát truy cập mạng được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ đến trung bình, có thể lên đến 32 đầu đọc. ACM Professional kiểm soát truy cập trực quan và dễ sử dụng, đơn giản hoá với một chi phí hiệu quả, một thiết bị tất cả-trong-một. Với yếu tố hình thức nhỏ và hiệu suất mạnh mẽ, ACM Professional lắp đặt vào không gian nhỏ gọn với các yêu cầu tiêu thụ năng lượng hạn chế.

  • Kiểm soát vào ra
    Kiểm soát vào ra

    kiểm soát vào ra

© 2013 bản quyền thuộc về Công ty TNHH Công Nghệ Giang Việt. Mã số doanh nghiệp: 0305147825, ngày cấp: 27/08/2007, nơi cấp: Sở kế Hoạch & Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh. Đại diện pháp luật: (Ông) Nguyễn Hải Anh Phát triển bởi IM Group