Avigilon công bố Camera Megapixel độ phân giải cao nhất với khả năng phân tích hình ảnh

Ngày đăng: 21/05/2015 - Lượt xem: 1918 lần

VANCOUVER, CANADA - 14 tháng 4 2015 - Avigilon Corporation ("Avigilon") (TSX: AVO), nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp bảo mật end-to-end, hôm nay công bố việc bổ sung các công nghệ phân tích video tự học của mình cho HD Pro 4K (8 megapixel) và 5K (16 MP). Một công nghệ sáng tạo, phân tích Video Avigilon tự học ngay lập tức phát hiện và học cảnh giám sát khi cài đặt, thích nghi với những thay đổi và mô hình chuyển động mà không phức tạp trong việc hiệu chỉnh. Avigilon 5K (16 MP) HD Pro là camera megapixel cảm biến đơn cao nhất của ngành bảo mật với phân tích video tự học.

Sự kết hợp của phân tích Video Avigilon tự học với loạt camera Pro HD cung cấp bảo vệ vành đai cao và rộng khu vực giám sát với phạm vi đặc biệt và chi tiết hình ảnh rõ ràng. Tất cả HD camera Pro 4K mới (8 MP) và 5K (16 MP) sẽ xuất xưởng với công nghệ phân tích tự học như là tiêu chuẩn.

"Phân tích video là giảm chi phí cho mô hình giám sát bằng cách tăng năng suất của nhân viên an ninh. Sự kết hợp của công nghệ phân tích tự học của chúng tôi với HD Pro hàng đầu của chúng tôi có thể được sử dụng để chủ động giảm thiểu tác động của sự cố trong tiến trình, giảm thiệt hại và mất mát, "Tiến sĩ Mahesh Saptharishi, Giám đốc Công nghệ của Avigilon nói. "Với công nghệ tiên tiến của chúng tôi và danh mục đầu tư toàn diện của hơn 250 bằng sáng chế, Avigilon là người đi đầu trong phân tích video tự học."

Avigilon Tự-Learning Video Analytics

Các giải pháp phân tích video tự học Avigilon cung cấp một mức độ chính xác cao trong việc phát hiện đối tượng và phân loại nhờ vào rất nhiều công nghệ được cấp bằng sáng chế, bao gồm phát hiện mô hình video tiên tiến và công nghệ dạy bằng ví dụ.

Các giải pháp Avigilon xác định người, xe cộ hoặc đối tượng chuyển động quan trọng khác trong khi bỏ qua các mặt hàng không đáng kể trong một cảnh, cho phép phân tích video tự học tập để tự động điều chỉnh để thay đổi các điều kiện cảnh. Hiệu năng của hệ thống do đó liên tục cải thiện theo thời gian. Ngoài ra, với công nghệ học bằng ví dụ, người dùng có khả năng cung cấp thông tin phản hồi về tính chính xác của hệ thống báo động. Điều này giúp tinh chỉnh thêm hiệu suất và khả năng của thiết bị, mà kết quả trong độ chính xác tăng trong việc phát hiện, một tỷ lệ thấp hơn của các báo động sai và một trải nghiệm người dùng đơn giản.

Camera HD series Pro với Self-Learning Video Analytics

Các camera HD Pro mới với phân tích video tự học có sẵn trong 4K (8 MP) và 5K (16 MP), đó là camera megapixel single-cảm biến cao nhất của ngành công nghiệp với phân tích video tự học. Các dòng sản phẩm mới cung cấp phạm vi cảnh rộng, đối tượng phát hiện chính xác cao và khả năng phóng to để xem chi tiết hình ảnh rõ ràng. Chất lượng hình ảnh của camera HD Pro có thể được thực hiện bởi nền tảng H4 Avigilon, mà kết hợp công nghệ của Avigilon LightCatcher ™ cho hiệu năng chưa từng có khi ánh sáng yếu, nén H.264 và các phiên bản mới nhất có bằng sáng chế công nghệ High Definition Quản lý Stream (HDSM) ™ , HDSM 2.0. Những công nghệ này cho phép độ phân giải tăng, sức mạnh xử lý lớn hơn, chất lượng hình ảnh vượt trội và băng thông và lưu trữ quản lý thông minh hơn.

Liên Hệ

  • T: (84-8) 3 844 - 5340
    F: (84-8) 3 844 - 5341
    E: info@gtc.com.vn

  • Facebook Twitter

Sản phẩm bán chạy

  • Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp
    Phần mềm kiểm soát vào ra Avigilon bản chuyên nghiệp

    Avigilon ™ Access Control Manager (ACM) Professional là một hệ thống web-based, thiết bị kiểm soát truy cập mạng được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ đến trung bình, có thể lên đến 32 đầu đọc. ACM Professional kiểm soát truy cập trực quan và dễ sử dụng, đơn giản hoá với một chi phí hiệu quả, một thiết bị tất cả-trong-một. Với yếu tố hình thức nhỏ và hiệu suất mạnh mẽ, ACM Professional lắp đặt vào không gian nhỏ gọn với các yêu cầu tiêu thụ năng lượng hạn chế.

  • Kiểm soát vào ra
    Kiểm soát vào ra

    kiểm soát vào ra

© 2013 bản quyền thuộc về Công ty TNHH Công Nghệ Giang Việt. Mã số doanh nghiệp: 0305147825, ngày cấp: 27/08/2007, nơi cấp: Sở kế Hoạch & Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh. Đại diện pháp luật: (Ông) Nguyễn Hải Anh Phát triển bởi IM Group